Giới thiệu

Kính gửi quý khách hàng,

Lời đầu tiên công ty quảng cáo ngoài trời – Sixth Sense Media (SSM) xin gửi tới Quý khách hàng lời chào trân trọng nhất!

Sixth Sense Media hiện nay là đơn vị thực hiện chiến dịch quảng cáo trên xe buýt cho các doanh nghiệp trên khắp các tỉnh thành cả nước. Nhờ sự hợp tác và niềm tin từ phía khách hàng dành cho Sixth Sense Media, chúng tôi đã nỗ lực và sáng tạo không ngừng nghỉ để giúp các doanh nghiệp đưa hình ảnh cũng như thương hiệu đến với khách hàng tiềm năng. Là một Công ty hoạt động trong lĩnh vực truyền thông, chúng tôi hiểu được sự cạnh tranh khốc liệt của thị trường. Do đó, nâng cao chất lượng sản phẩm là chìa khóa để chúng tôi tạo dựng lòng tin vững chắc của khách hàng.

“ TẠO DỰNG NIỀM TIN, GIỮ GÌN UY TÍN, NÂNG CAO VỊ THẾ ”

Với chiến lược được xây dựng trên ba yếu tố mang tính nòng cốt như nguồn nhân lực, uy tín chất lượng và quan hệ hợp tác, chúng tôi luôn tin tưởng Sixth Sense Media sẽ trở thành người bạn tin cậy đồng hành cùng Quý vị trên chặng đường chinh phục những thành công mới.

Sau gần 10 năm kinh nghiệm thực hiện nhiều dự án quảng cáo trên xe Buýt tại khắp các tỉnh thành toàn quốc, chúng tôi đã hỗ trợ cho những khách hàng là những doanh nghiệp trong các lĩnh vực như thời trang, ẩm thực, dược phẩm, viễn thông, gia dụng, từ các tổ chức chính phủ cho đến các tổ chức phi chính phủ.

Đến với Sixth Sense Media, khách hàng chắc chắn sẽ nhận được

– Chất lượng dịch vụ luôn được bảo đảm tốt nhất

– Khả năng tiếp cận khách hàng và mức độ nhận diện thương hiệu của sản phẩm được quảng cáo có hiệu quả rõ rệt

– Chiến dịch quảng cáo được thực hiện đúng tiến độ với mức ưu đãi hấp dẫn nhất

– Mang đến những sản phẩm nổi bật và tốt nhất cho khách hàng

Trên hết, chúng tôi hiểu rằng sự phát triển của Sixth Sense Media có sự ủng hộ không nhỏ của quý khách hàng đã dành tặng cho chúng tôi. Sixth Sense Media sẽ coi đó là tiền đề vững chắc để xây dựng nên một tập thể tốt hơn để chất lượng dịch vụ khách hàng luôn được bảo đảm tốt nhất

Kính chúc Quý khách hàng sức khỏe và thành công!

Trân trọng,